Cảnh Giác: 4 thanh niên dàn cảnh, lừa lấy xe SH tại Bình Dương

Mới đây, một đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh đã ghi lại toàn cảnh một vụ trộm xe máy gây xôn xao cộng đồng mạng.
Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 phút sáng ngày 20/12/2021 tại một cửa hàng trên đường Lý Thường Kiệt, phường Dĩ An, TP. Dĩ An.

Theo nội dung đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh ghi lại, vào thời điểm này, 2 đối tượng đi xe máy đứng cạnh xe bánh mì cách đó 30m vẫy tay gọi nhân viên bảo vệ tới để mua bánh mì cho.
Thấy vậy, nam nhân viên bảo vệ chạy tới chỗ xe bánh mì. Đúng lúc này, một đối tượng khác đi tới chỗ để xe, bẻ khoá lấy đi chiếc xe SH. Mặc dù nhân viên bên trong cửa hàng phát hiện, chạy ra nhưng không kịp.

Theo báo Công An TP.HCM, Công an phường Dĩ An, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang tiến hành điều tra, truy xét 4 đối tượng dàn cảnh bẻ khóa trộm xe SH. Nam bảo vệ trong clip là ông Vi Văn H (53 tuổi, quê Nghệ An).

Ông H. cho hay do hoàn cảnh khó khăn nên ông hay được cho đồ ăn, nghe có người cho bánh mì, ông chạy tới lấy để dành ăn trưa nhưng không ngờ lại bị dàn cảnh đánh lạc hướng để bọn chúng gây án.

Bảo Vệ Trung Việt ( Sưu Tầm)

Leave Comments

0938651727
0906951929